Dự án Home city 177 Trung Kính diễn tập phòng cháy chữa cháy

31/07/2020
SPS
SPS

Nhằm đảm bảo an toàn PCCC tại khu chung cư cao cấp Home City – Số 177 Trung Kính, Chủ đầu tư dự án Home City và Ban Quản lý toà nhà - Công ty SPS đã phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy tổ chức tập huấn kiến thức và diễn tập PCCC định kì hằng năm cho cư dân với quy mô lớn.

Vào thứ 7 ngày 27/10/2018, dự án Home City đã triển khai tập huấn và diễn tập phòng cháy chữa cháy với sự tham gia của đông đảo cư dân cũng như khách thuê tại toà nhà. Phòng cháy chữa cháy là một trong vấn đề cấp thiết đối với các hộ dân, đặc biệt trong thời tiết khô nóng hiện tại. Cháy nổ trong đời sống hàng ngày rất dễ xảy ra, nếu không có những biện pháp kịp thời thì sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại về người và tài sản, đặc biệt có thể ảnh hưởng đến những khu vực lân cận.

 

 

Tất cả rất nghiêm túc thực hiện theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của các cán bộ cảnh sát có nghiệp vụ. Sự kiện này thu hút gần 100 cư dân dự án tham gia nhằm trang bị thêm kiến thức về PCCC, bên cạnh đó được trải nghiệm thực tế hoạt động diễn tập với những đám cháy giả định, hoạt động cứu hộ cứu nạn với kỹ năng sinh tồn khi xảy ra sự cố. Đợt diễn tập và tập huấn này giúp mọi người nâng cao không chỉ ý thức trách nhiệm mà còn kinh nghiệm khắc phục chủ động xử lý tình huống chữa cháy cứu hộ và khắc phục hậu quả.

 

 

 

 

 

 

Ngoài những kiến thức cơ bản về kỹ năng sinh tồn, thoát nạn và phòng chống cháy, nổ được chính các chuyên gia của Đội Cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy chia sẻ với cư dân, hoạt động diễn tập với các xe cứu hỏa phun nước lên những đám cháy giả định, hoạt động cấp cứu người bị nạn, ban tổ chức sự kiện đã đầu tư một mô hình căn hộ nhằm giúp cư dân được thực tập kỹ năng sinh tồn khi hỏa hoạn và kỹ năng phòng cháy chữa cháy như thật ngay tại căn hộ của mình.

 

 

 

Bên cạnh đó còn có những mô hình thực hành thoát nạn khác được xây dựng giúp cư dân và đặc biệt là các em nhỏ có thêm những kỹ năng thực tế. Có thể nói đây là một trong những hoạt động diễn tập PCCC thực tế nhất, hữu ích nhất được tổ chức tại các dự án chung cư ở Hà Nội trong thời gian qua.

Cuộc diễn tập đã diễn ra một cách thuận lợi và chuyên nghiệp. Các đội viên PCCC cơ sở đã phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với lực lượng chuyên nghiệp để cuộc diễn tập đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn về người, tài sản và phương tiện. Đây là một hoạt động thường niên của Công ty nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác và trang bị những kiến thức cơ bản về an toàn phòng chống cháy nổ cho cán bộ công nhân viên làm việc trong toàn nhà Home city.

0 bình luận, đánh giá về Dự án Home city 177 Trung Kính diễn tập phòng cháy chữa cháy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03940 sec| 2482.922 kb