Lý do chọn SPS

 

1. Nhân sự chuyên nghiệp, tinh thông nghiệp vụ

SPS sở hữu những kỹ sư và công nhân tinh thông nghiệp vụ, dày dạn kinh nghiệm, đã từng đáp ứng các yêu cầu khắt khe và xử lý những sự cố kỹ thuật khó khăn, phức tạp nhất ở các tòa cao ốc sang trọng hàng đầu Việt Nam và các nhà máy lớn như các Đại sứ quán Hoa Kỳ, Australia, Pháp, Canada, Anh Quốc…; các toà nhà Home City Complex, VP Bank Tower,  tổ hợp chung cư Vinhomes Oceanpark S2…; các nhà máy lớn như Toyota, Yamaha, Crytal Martin, Heineken…; các trung tâm dữ và trụ sở quan trọng như IDC của VNPT, GDS, World Bank, HSBC…

SPS coi trọng hơn hết việc đào tạo, huấn luyện nhân viên; sự lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ phía khách hàng; sự tận tâm, tôn trọng đối tác, tôn trọng pháp luật. 

2. Máy móc, vật tư hiện đại hàng đầu

SPS sở hữu hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, tiêu biểu như: Thiết bị phân tích Chất lượng điện năng, Thiết bị quét ảnh nhiệt, Thiết bị đo nội trở ắc quy, Thiết bị tháo lắp và kiểm tra báo cháy chuyên dụng, Dụng cụ tháo lắp vòng bi chuyên dụng, Camera nội soi, Thiết bị đánh giá độ rung rất hữu ích, Dụng cụ tai nghe đánh giá chất lượng vòng bi, Bơm áp lực siêu cao tới 250 bar, Túi công cụ dụng cụ chuyên dụng và tiện lợi,…

Hệ thống vật tư được quản lý cực kỳ khoa học theo “phong cách Nhật Bản”, luôn sẵn sàng để đáp ứng cho các dự án 24/7, kể cả ngày lễ, tết.

3. Hệ thống quản lý tiên tiến, mọi dữ liệu phản hồi của khách hàng được nắm bắt và xử lý ngay lập tức theo thời gian thực

SPS có hệ thống quản trị chất lượng hiện đại vượt trội, với việc áp dụng công nghệ số tối đa, mọi dữ liệu về phản hồi của khách hàng, nhân viên, máy móc vật tư… được hiển thị theo thời gian thực và trực quan nhất thông qua các bảng điện tử (dashboard). Mỗi nhân viên đều được khách hàng đánh giá, phản hồi trực tiếp, kịp thời hàng ngày, hàng giờ. Kết quả đánh giá được lập tức hiển thị trực quan cho các cấp quản lý giám sát và trực tiếp ban lãnh đạo công ty (BOD). Điều đó tạo nên động lực rất lớn để mọi thành viên SPS cống hiến tốt hơn, hiệu quả hơn cho khách hàng và các bên liên quan.

4. Sự tận tâm vượt lên cả những nghĩa vụ cần có

Vượt lên trên việc xử lý các sự cố bị động và những nghĩa vụ của một nhà cung cấp dịch vụ thông thường, SPS luôn chủ động tận tâm hoạch định, tư vấn cho khách hàng những giải pháp, mang lại những giá trị gia tăng tốt hơn nữa, vượt mong đợi của khách hàng.


0.05514 sec| 2246.586 kb