Ống Gió Vải Fabric Air

31/07/2020
SPS
SPS

Fabic Air là công ty thiết kế và sản xuất giải pháp phân tán không khí sử dụng chất liệu vải để làm ống gió, được sử dụng cho hệ thống điều hòa không khí. Công ty được thành lập từ năm 1973 tại Đan Mạch, nhà máy sản xuất được đặt tại Litva và có các văn phòng bán hàng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Vương Quốc Anh và Thổ Nhĩ Kỳ… Hệ thống ống gió vải Fabric Air đã được sử dụng tại 35 quốc gia và đang có xu hướng ngày càng được ứng dụng nhiều nhờ vào những lợi thế so với ống gió kim loại truyền thống. Cho đến nay, khoảng 80 đến 85% doanh số bán ống gió vải của Fabricair đến từ việc xuất khẩu qua các quốc gia khác trên thế giới. Tại Việt Nam hay một số quốc gia khác còn sử dụng tên gọi là ống gió mềm. Trong tiếng Anh chúng ta có thể sử dụng Fabric Duct hay là Textile Duct.

Thị trường Việt Nam là một thị trường hoàn toàn mới mẻ đối với sản phẩm ống gió vải. Công ty Cổ phần Dịch vụ SPS đã cùng với hãng sản xuất Fabricair phát triển thị trường đầy tiềm năng này. Hiện nay Công ty Cổ phần Dịch vụ SPS là đại diện phân phối ống gió vải Fabricair tại thị trường miền Bắc Việt Nam.

Bảng So Sánh Ống Gió Vải Và Ống Gió Tôn dưới đây sẽ mang lại cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về 2 sản phẩm đang sử dụng trên thị trường hiện nay để phân phối khí lạnh và khí nóng trong một khu vực.

Video giới thiệu về Fabric Air

Dự án thực hiện bởi SPS

0 bình luận, đánh giá về Ống Gió Vải Fabric Air

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03614 sec| 2461.852 kb